ดร.สุธาสินี อัมพิลาศรัย

Dr.Sutasinee Ampilasai

ตำแหน่ง อาจารย์

  ตำแหน่งวิชาการ อาจารย์

  สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (แขนง แขนงวิชาการจัดการ)

อีเมล์
sutasinee.amp@mail.pbru.ac.th
: 065-3982414

การศึกษา

  • บธ.ด (บริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 2563
  • บธ.ม. (บริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 2554
  • บช.บ (บัญชี) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 2551
  •  

ประสบการณ์ทำงาน

  • การฝึกอบรม

    • การอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “ก้าวแรกสู่ครูมืออาชีพ”
    การทำงาน
    • รองหัวหน้าฝ่ายสหกิจศึกษา
    • อาจารย์ประจำ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

ผลงานต่างๆ (ผลงานทางวิชาการ, กิจกรรม, นวัฒกรรม, งานบริการ)

ประสบการณ์การสอน

  • บัญชีเบื้องต้น
  • หลักการจัดการ
  • หลักการตลาด
  • การจัดการทรัพยากรมนุษย์
  • การจัดการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
  • ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม
  • การส่งเสริมทางการตลาด สำหรับค้าปลีก
  • สัมมนาธุรกิจค้าปลีก
  • การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
  • การจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้าน
  • ผู้ประกอบการเบื้องต้น

ตำรา/เอกสารประกอบ/สื่อการสอน

  • บัญชีเบื้องต้น
  • หลักการจัดการ
  • หลักการตลาด
  • การจัดการทรัพยากรมนุษย์
  • การจัดการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
  • ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม
  • การส่งเสริมทางการตลาด สำหรับค้าปลีก
  • สัมมนาธุรกิจค้าปลีก
  • การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
  • การจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้าน
  • ผู้ประกอบการเบื้องต้น

ผลงานวิจัย

ผลงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติและนานาชาติ

Factors Influencing the Sustainability of the Secondary Tourist Villages in Thailand

SK Suthasinee Ampilasai, Adilla Pongyeela
The 8th HCU National and International Conference Theme: Research to Serve …
 2021

ความต้องการพัฒนาสมรรถนะการทำงานของพนักงานธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในจังหวัดเพชรบุรี

สุธาสินี อัมพิลาศรัย, ณัฐอร มหาทำนุโชค, ชยนันท์ จงเจริญชัยสกุล, …
วารสารวิทยาการจัดการปริทัศน์ 21 (2), 145-154
 2020

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อข้าวโพดคั่ว Perfect Corn

สุวนันทา ทองทับ ณัฐอร มหาทำนุโชค, สรภพ อิสรไกรศีล, สุธาสินี อัมพิลาศรัย
การประชุมวิชาการและวิจัยแห่งชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 5, 861-866
 2018

การวิเคราะห์เชิงคุณธรรม กรณีศึกษา การโฟสคลิปพาดพิงบุคคลอื่นลงเฟสบุ๊ค

วิวิศณ์ สุขแสงอร่ามและ สุธาสินี อัมพิลาศรัย
การประชุมวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6
 2016

การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของตลาดท่าย์น้าข้ามภพ อาเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ที่มีผลต่อการรับรู้ของนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ พ.ศ. 2556

สุธาสินี อัมพิลาศรัย
การประชุมวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 4, 284-291
 2014