บุคลากร สาขา สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สายวิชาการ แขนงวิชาการจัดการ อาจารย์ ดร.สุธาสินี อัมพิลาศรัย Published 22 February 2022 Dr.Sutasinee Ampilasaiตำแหน่ง อาจารย์ ตำแหน่งวิชาการ อาจารย์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (แขนง แขนงวิชาการจัดการ)อีเมล์sutasinee.amp@mail.pbru.ac.thโทรศัพท์: 065-3982414 การศึกษา บธ.ด (บริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 2563บธ.ม. (บริหารธุรกิจ) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 2554บช.บ (บัญชี) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 2551 ประสบการณ์ทำงาน การฝึกอบรมการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “ก้าวแรกสู่ครูมืออาชีพ”การทำงานรองหัวหน้าฝ่ายสหกิจศึกษาอาจารย์ประจำ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ผลงานต่างๆ (ผลงานทางวิชาการ, กิจกรรม, นวัฒกรรม, งานบริการ) ประสบการณ์การสอนบัญชีเบื้องต้นหลักการจัดการหลักการตลาดการจัดการทรัพยากรมนุษย์การจัดการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีมการส่งเสริมทางการตลาด สำหรับค้าปลีกสัมมนาธุรกิจค้าปลีกการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 การจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้านผู้ประกอบการเบื้องต้นตำรา/เอกสารประกอบ/สื่อการสอนบัญชีเบื้องต้นหลักการจัดการหลักการตลาดการจัดการทรัพยากรมนุษย์การจัดการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีมการส่งเสริมทางการตลาด สำหรับค้าปลีกสัมมนาธุรกิจค้าปลีกการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 การจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้านผู้ประกอบการเบื้องต้นผลงานวิจัยผลงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติและนานาชาติFactors Influencing the Sustainability of the Secondary Tourist Villages in ThailandSK Suthasinee Ampilasai, Adilla PongyeelaThe 8th HCU National and International Conference Theme: Research to Serve … 2021ความต้องการพัฒนาสมรรถนะการทำงานของพนักงานธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในจังหวัดเพชรบุรีสุธาสินี อัมพิลาศรัย, ณัฐอร มหาทำนุโชค, ชยนันท์ จงเจริญชัยสกุล, …วารสารวิทยาการจัดการปริทัศน์ 21 (2), 145-154 2020ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อข้าวโพดคั่ว Perfect Cornสุวนันทา ทองทับ ณัฐอร มหาทำนุโชค, สรภพ อิสรไกรศีล, สุธาสินี อัมพิลาศรัยการประชุมวิชาการและวิจัยแห่งชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 5, 861-866 2018การวิเคราะห์เชิงคุณธรรม กรณีศึกษา การโฟสคลิปพาดพิงบุคคลอื่นลงเฟสบุ๊ควิวิศณ์ สุขแสงอร่ามและ สุธาสินี อัมพิลาศรัยการประชุมวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 2016การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของตลาดท่าย์น้าข้ามภพ อาเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ที่มีผลต่อการรับรู้ของนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ พ.ศ. 2556สุธาสินี อัมพิลาศรัยการประชุมวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 4, 284-291 2014