MS PBRU Facuty of Management Science (PBRU)
Facuty of Management Science (PBRU)

ผศ.ดร.ไพโรจน์ ปิยะวงศ์วัฒนา

Asst. Prof. Dr.Pairoj Piyawongwatthana

ตำแหน่ง อาจารย์

  ตำแหน่งวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์

  สาขาวิชาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) ( แขนงวิชาการตลาด)

อีเมล์
pairoj.piy@mail.pbru.ac.th
: 0863331832

การศึกษา

  • ปร.ด.(บริหารธุรกิจ)มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2552
  • บธ.ม.(การตลาด)มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ 2539
  • ศศ.บ.(การจัดการ)สถาบันราชภัฏนครปฐม 2533

ประสบการณ์ทำงาน

  • ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
  • บริษัทหลักทรัพย์ SICCO จำกัด (มหาชน)
  • ประธานสาขาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
  •  

ผลงานต่างๆ (ผลงานทางวิชาการ, กิจกรรม, นวัฒกรรม, งานบริการ)

ประสบการณ์การสอน

  • พฤติกรรมผู้บริโภค
  • หลักการจัดการ
  • การจัดการการตลาด
  • การตลาดระหว่างประเทศ
  • การตลาดบริการ
  • กลยุทธ์การตลาด
  • การจัดการเชิงกลยุทธ์
  • การวิจัยทางธุรกิจ
  • การจัดการสาธารณะสุข

ตำรา/เอกสารประกอบ

  • ไพโรจน์ ปิยะวงศ์วัฒนา. (2559). การจัดการเชิงกลยุทธ์เทคโนโลยีและนวัตกรรม. กรุงเทพฯ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
  • ไพโรจน์ ปิยะวงศ์วัฒนา. (2556). การคิดเชิงกลยุทธ์ เทคโนโลยีและความได้เปรียบเชิงนวัตกรรม. กรุงเทพฯ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ผลงานวิจัย
  • ไพโรจน์ ปิยะวงศ์วัฒนา. (2558). การเรียนรู้องค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสาสารถเชิงผลวัตและผลการดำเนินงานองค์กร. การประชุมวิชาการระดับชาติ :  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. ครั้งที่ 8, วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558.
  • ไพโรจน์ ปิยะวงศ์วัฒนา. (2556).ขีดความสมารถเชิงพลวัตเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันธุรกิจท่องเที่ยวหัวหินและชะอำการประชุมวิชาการระดับชาติ : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม. ครั้งที่ 30, วันที่ 12-13 ธันวาคม 2556.
  • ไพโรจน์ ปิยะวงศ์วัฒนา. (2555). ความคาดหวังใหม่ของลูกค้าที่มีผลต่อการแบ่งส่วนตลาดธุรกิจโรงแรมจังหวัดเพชรบุรี (ชะอำ). การประชุมวิชาการระดับชาติ : สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์.